Theo dõi trên

Liên tục phát hiện tài xế có sử dụng ma túy

12/04/2021, 16:30 - Lượt đọc: 30

BTO- Chỉ trong 2 ngày 10 và 12/4, cán bộ, chiến sĩ tuần tra của Trạm Cảnh sát Giao thông Hàm Tân đã liên tục phát hiện 2 trường hợp tài xế điều khiển xe ô tô có sử dụng chất ma túy.

                

Theo đó, vào lúc 13h55, ngày 12/4, tại km 1769 +700, QL 1A, Tổ kiểm soát giao thông của Trạm kiểm soát giao thông Hàm Tân đã dừng kiểm tra xe ô tô con mang biển kiểm soát 51F – 591xx của hãng Taxi VinaSun, do tài xế Nguyễn Đỗ Tú T, trú tại phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết điều khiển.

Qua test nhanh, trong nước tiểu của tài xế dương tính với ma túy. Đồng thời, tài xế T cũng thừa nhận bản thân có sử dụng heroin và cần sa. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và làm các thủ tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào lúc 14h50, ngày 12/4, cũng tại km 1769 +700, QL 1A, Tổ kiểm soát giao thông của Trạm kiểm soát giao thông Hàm Tân đã dừng một xe ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát 86A – 095.xx để kiểm tra.

                

 Qua test nhanh đối với tài xế Trần Huỳnh T (SN 1986), trú tại phường Mũi Né, phát hiện trong máu của tài xế này cũng dương tính với chất ma túy. Tài xế T cũng khai nhận, bản thân có sử dụng ma túy đá trước đó 2 ngày cùng với 2 người bạn khác. Vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên tục phát hiện tài xế có sử dụng ma túy