Theo dõi trên

Lật xe chở du khách Hàn Quốc

09/03/2019, 16:06

BTO- Khoảng 13h, ngày 9/3, một chiếc xe chở du khách Hàn Quốc đã bị lật trên đường Nguyễn Thông, tại khu phố 2, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, làm nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe khách mang biển kiểm soát 51B- 132.92 do tài xế Nguyễn Minh Tâm (sinh năm 1960), trú tại đường Trần Đồng, phường 3, TP. Vũng Tàu điều khiển chở 7 du khách người Hàn Quốc, khi đang lưu thông theo hướng từ Mũi Né về trung tâm TP. Phan Thiết, đến khu vực trên thì mất lái lao ra khỏi đường và bị lật.

                       
      Tại hiện trường vụ tai nạn có khá đông người dân tò mò đến xem

Vụ tai nạn làm 5 hành khách bị thương và 3 người bị xây xát nhẹ đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Đa khoa An Phước. Rất may, mặc dù sau khi lật, chiếc xe bị hư hỏng nặng nhưng hầu hết các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ, riêng tài xế bị chấn thương cột sống.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân.

                
      Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

 Nhận được thông tin, ông Lê Tuấn Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên tinh thần các nạn nhân.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lật xe chở du khách Hàn Quốc