Theo dõi trên

Lại xảy ra trọng án trong gia đình do mâu thuẫn

19/06/2017, 11:20

BTO- Chiều 18/6, tại phường Phú Hài (Tp. Phan Thiết), xảy ra một vụ trọng án làm một người tử vong. Nạn nhân và người gây án có mối quan hệ anh vợ, em rể với nhau. Hung thủ bị bắt sau gần hai giờ lẫn trốn.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 18/6, Phạm Minh Cường (SN 1990, KP3, Phú Hài) đi nhậu về và có xảy ra cải vã với vợ là chị Đoàn Thị Cúc tại nhà cha mẹ vợ tại khu phố 4, phường Phú Hài. Do say rượu không kiểm soát, Cường có những lời lẽ chửi bới đe dọa chị Cúc. Do sợ Cường hành hung, nên gia đình gọi anh của Cúc là Đoàn Công Vũ (SN 1991) đang ở gần đó chạy đến để can ngăn. Khi Vũ vừa chạy xe máy đến nơi và hỏi Cường có chuyện gì vậy, thì Cường xông tới dùng dao đâm nhiều nhát vào người Vũ khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện. Sự việc xảy ra bất ngờ làm mọi người không kịp can ngăn. Sau khi gây án, Cường trốn khỏi hiện trường và bị lực lượng công an bắt giữ sau gần hai giờ lẫn trốn. Trong đêm qua, Công an tỉnh và lực lượng pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc. Vụ việc một lần nữa cảnh báo về những vụ án xảy ra trong gia đình xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ.

                

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lại xảy ra trọng án trong gia đình do mâu thuẫn