Theo dõi trên

La Gi: Vượt chỉ tiêu thực hiện cấp căn cước công dân cho người dân

16/06/2021, 16:17

BTO- Thị xã La Gi đã hoàn thành việc cấp CCCD cho tất cả người dân đang sinh sống trên địa bàn thị xã La Gi theo đúng tiến độ đề ra.

Theo đó, các địa phương đã tích cực phối hợp với lực lượng công an trong việc chuẩn bị tốt các điều kiện để phục vụ cấp thẻ căn cước công dân; tuyên truyền phổ biến sâu rộng thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, loa phát thanh không dây ở các xã, phường.

Đồng thời, thành lập các tổ công tác và phân công cụ thể đến từng hộ gia đình để tuyên truyền, giải thích về quyền lợi khi được cấp CCCD và rà soát, lập danh sách, lưu số điện thoại cụ thể từng người dân cả thường trú và tạm trú đủ 14 tuổi trở lên chưa làm CCCD ở địa bàn mình. Huy động nhân lực hỗ trợ cho bộ phận tư pháp phường, xã giải quyết bổ sung thông tin cá nhân, cấp lại giấy khai sinh nhằm đảm bảo đầy đủ thông tin, nhất là ngày, tháng sinh trong thời gian sớm nhất để người dân có đủ điều kiện làm CCCD.

 Nhờ triển khai quyết liệt nhiều giải pháp, tính đến thời điểm này, Công an La Gi đã hoàn thành việc cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử cho người dân từ 14 tuổi trở lên là 79.981/78.276 hồ sơ, đạt hơn 100 % và vượt chỉ tiêu tỉnh đề ra theo tiến độ. Thời gian tới, thị xã sẽ tiếp tục thực hiện cấp thêm 10.500 hồ sơ.

Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Vượt chỉ tiêu thực hiện cấp căn cước công dân cho người dân