Theo dõi trên

Kịp thời giải tán nhóm thanh niên sử dụng hung khí giải quyết mâu thuẫn

23/08/2021, 15:39 - Lượt đọc: 408

BTO- Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang tiến hành điều tra, mời những đối tượng có liên quan đến vụ việc nhóm thanh niên mang theo hung khí để giải quyết mâu thuẫn cá nhân xảy ra tại xã Hàm Thắng. 

Vụ việc được camera của cây xăng ghi lại.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 40 phút ngày 21/8, Công an xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc nhận được tin báo của người dân về một nhóm hơn 10 thanh niên mang theo hung khí và đánh một thanh niên tại một cây xăng ở thôn Thắng Hòa, xã Hàm Thắng. 

Tiếp nhận tin báo từ người dân, Công an xã Hàm Thắng đã tổ chức lực lượng đến hiện trường. Khi thấy lực lượng công an các đối tượng đã điều khiển xe hon da bỏ chạy theo nhiều hướng khác nhau. Công an xã Hàm Thắng đã tiến hành truy đuổi và bắt giữ được 4 đối tượng. Ngoài ra, Công an xã Hàm Thắng cũng thu giữ được 2 xe máy và một số hung khí các đối tượng mang theo. Tại cơ quan công an bước đầu các đối tượng khai nhận nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn trên mạng xã hội. 

Được biết, ngoài việc mời các đối tượng liên quan lên làm việc,  Công an huyện Hàm Thuận Bắc còn củng cố hồ sơ để đề nghị ngành chức năng huyện xem xét xử phạt các đối tượng liên quan về hành vi vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid-19.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kịp thời giải tán nhóm thanh niên sử dụng hung khí giải quyết mâu thuẫn