Theo dõi trên

Kiểm tra xử lý nghiêm việc cán bộ, công chức không chấp hành quy định chống dịch Covid-19 

09/05/2021, 17:24 - Lượt đọc: 90

BTO- Ngày 9/5, ông Nguyễn Đức Hải Tùng, Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh đã ký văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh gửi đến Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn yêu cầu kiểm tra thông tin liên quan đến phản ánh của nhân dân gửi đến UBND tỉnh, về việc trong ngày 8/5/2021, Ban Quản lý Khu bảo tồn biển Hòn Cau tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm truyền thông tại Khu bảo tồn biển Hòn Cau, nhưng không chấp hành các quy định phòng chống dịch Covid-19. 

                                 
       Hình ảnh được cho là tại thời điểm khánh thành Trung tâm    thông tin Hòn Cau.

Theo như phản ánh, tất cả khách tham dự đều không đeo khẩu trang để phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định và tổ chức tiệc liên hoan BBQ tại bãi biển. 

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kiểm tra việc tổ chức Lễ khánh thành trung tâm truyền thông tại Khu bảo tồn biển Hòn Cau theo thông tin như trên; qua đó, kiểm điểm trách nhiệm của tập thể, cá nhân có liên quan và đề xuất biện pháp xử lý. 

Trong công tác chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19, trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã quán triệt và ban hành nhiều văn bản chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh Covid-19.

Trong ngày 7/5/2021, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 1577/UBND-KGVXNV về việc tăng cường thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, trong đó yêu cầu tạm ngừng các hội nghị, cuộc họp không thật sự cần thiết. Nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K, nhất là việc đeo khẩu trang, xử phạt nghiêm đối với người dân, du khách, cán bộ, công chức, viên chức không thực hiện việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng. Riêng cán bộ, công chức viên chức không chấp hành việc đeo khẩu trang, ngoài xử phạt vi phạm hành chính còn xem xét kỷ luật theo quy định. 

Phúc Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra xử lý nghiêm việc cán bộ, công chức không chấp hành quy định chống dịch Covid-19