Theo dõi trên

Khống chế thanh niên leo lên mái nhà dân quậy phá

14/06/2021, 19:43

BTO- Trưa 14/6/2021, các lực lượng cảnh sát thuộc Công an tỉnh Bình Thuận đã khống chế, đưa nam thanh niên có biểu hiện không bình thường từ mái nhà người dân xuống và đưa về trụ sở công an làm việc.

Trước đó vào sáng ngày 14/6, Lê Hoàng Dũng (SN 1992), trú tại Phú Tài, thành phố Phan Thiết leo lên mái nhà hàng xóm thuộc khu dân cư Văn Thánh, phường Phú Tài. Thanh niên này có hành động la hét, leo từ mái nhà này sang mái nhà khác. Khi bị người dân yêu cầu xuống thì người này quậy phá, dùng đá ném xuống đường. Đến trưa cùng ngày, người dân đã gọi báo cho lực lượng công an. Lực lượng Cảnh sát 113 và Cảnh sát PCCC & CNCH đã có mặt tại hiện trường. Sau khi dùng thang chuyên dụng leo lên mái nhà và thuyết phục đối tượng leo xuống nhưng bất thành. Đến khoảng 13 giờ 30, lực lượng chức năng đã khống chế và đưa thanh niên này xuống đất an toàn. Sau đó được đưa về trụ sở Công an phường Phú Tài để làm việc.

Theo người dân địa phương, Lê Hoàng Dũng sống tại khu dân cư và có dấu hiệu của bệnh tâm thần từ nhiều năm nay. Rất may lực lượng chức năng đã ngăn chặn kịp thời tránh được hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

 Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khống chế thanh niên leo lên mái nhà dân quậy phá