Theo dõi trên

Khởi tố nhóm đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép ma túy

25/05/2020, 11:14 - Lượt đọc: 90

BTO-  Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phan Thiết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Lê Tân (còn gọi là Bo), sinh năm 1992, thường trú khu phố 2, phường Hưng Long, thành phố Phan Thiết cùng đồng bọn về hành vi “Tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 40, ngày 30/4/2020, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết và Tổ Tuần tra liên quân 512 của Công an tỉnh, trong lúc đang tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường thuộc địa bàn; khi đến đoạn đường Châu Văn Liêm thuộc khu phố 11, phương Phú Thủy thì phát hiện đối tượng Thông Minh  Rừng, sinh năm 2000 và Thông Minh Thức, sinh năm 2001, đều có hộ khẩu thường trú tại huyện Hàm Thuận Bắc đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Lực lượng chức năng đã thu giữ tang vật và đưa 2 đối tượng về trụ sở làm việc. Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận số ma túy trên là mua của đối tượng Nguyễn Lê Tân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phối hợp với Công an phường Hưng Long, thành phố Phan Thiết bắt quả tang đối tượng Nguyễn Lê Tân, khi đối tượng đang chuẩn bị đi bán ma túy cho các con nghiện. Tang vật thu giữ tại hiện trường là một gói nylon bên trong có chứa tinh thể màu trắng, đối tượng khai là ma túy đá, một điện thoại di động, một xe máy và một số đồ dùng có liên quan…

Cơ quan cảnh sát điều tra đã khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Nguyễn Lê Tân, tại khu phố 2, phường Hưng Long tiếp tục phát hiện, thu giữ nhiều gói ny lon chứa ma túy đá, 10 triệu đồng tiền mặt, ngoài ra còn thu giữ 1 gói có chứa ma túy đá của một con nghiện vừa mua từ đối tượng Nguyễn Lê Tân.

Thu Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố nhóm đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép ma túy