Theo dõi trên

Khẩn trương điều tra vụ án giết người, cướp tài sản tại Tuy Phong

03/12/2020, 10:10

BTO- Một vụ án đặc biệt nghiêm trọng giết người, cướp tài sản vừa xảy ra tại thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, Bình Thuận, nạn nhân là bà Nguyễn Thị Lan, trú tại khu phố Sông Tranh 1, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phong đã có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức điều tra ban đầu, đồng thời báo cho các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp thực hiện điều tra làm rõ vụ án.

Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân đã bị hung thủ giết chết trong nhà, trên thân thể có nhiều thương tích, đồ đạc trong nhà không có xáo trộn; tuy nhiên khi làm việc với người nhà nạn nhân cho biết trên người nạn nhân có đeo nhiều trang sức nhưng đã bị mất.

Nhận định đây là một vụ án giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng, ngay chiều 2/12, Giám đốc Công an Bình Thuận cùng với các đồng chí Phó Giám đốc đã đến Công an huyện Tuy Phong trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ án, đồng thời chỉ đạo các lực lượng thành lập Ban chuyên án do đồng chí Đại tá Phạm Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra làm Trưởng ban để khẩn trương truy xét, khoanh vùng đối tượng tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khẩn trương điều tra vụ án giết người, cướp tài sản tại Tuy Phong