Theo dõi trên

Kết hợp phòng chống khủng bố với đấu tranh các loại tội phạm

13/10/2017, 17:19

BTO- Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Nam tại hội nghị tập huấn công tác phòng, chống khủng bố (PCKB), diễn ra vào sáng 13/10.  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu phổ biến Luật PCKB và các văn bản hướng dẫn thi hành đến cán bộ, đảng viên, người lao động, quần chúng nhân dân để nâng cao nhận thức; phát huy trách nhiệm công dân trong PCKB.

Đồng thời, tiếp tục đào tạo, nâng cao năng lực PCKB cho lực lượng chuyên trách và lực lượng tại chỗ; kết hợp chặt chẽ giữa PCKB với phòng ngừa, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, nhất là tội phạm có tổ chức, tội phạm hình sự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý, kiểm soát chặt chẽ an ninh tài chính; quản lý xuất – nhập cảnh; tập trung giải quyết ổn định các vụ việc tranh chấp, khiếu kiện; tiếp tục lắp đặt hệ thống camera an ninh tại các điểm công cộng, mục tiêu, công trình trọng điểm.

Tại hội nghị sáng nay, đại diện Bộ Công an báo cáo tình hình khủng bố trên thế giới, trong khu vực và giới thiệu những nội dung chính của Luật PCKB. Các đại biểu cũng trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến công tác PCKB và phương pháp xử lý một số tình huống khủng bố.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết hợp phòng chống khủng bố với đấu tranh các loại tội phạm