Theo dõi trên

Hoàn thành việc bố trí công an chính quy đảm nhiệm chức danh công an xã

02/10/2020, 13:50 - Lượt đọc: 126

BTO- Công an huyện Đức Linh vừa tổ chức Lễ công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc điều động công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã. Đại tá Trần Văn Toản, Giám đốc Công an tỉnh đến dự và chủ trì buổi lễ. Theo quyết định này, có 18 đồng chí công an chính quy được điều động đến 10 xã thuộc huyện Đức Linh đảm nhiệm các chức danh công an xã.

Đến nay đã có 93/93 xã trong 10 huyện, thị xã thành phố của tỉnh Bình Thuận được bố trí công an chính quy, nâng tổng số cán bộ công an chính quy được triển khai tại địa bàn tỉnh là 468 đồng chí gồm: 93 Trưởng công an xã, 107, Phó Trưởng công an xã và 268 công an viên thường trực, đảm bảo việc bố trí mỗi xã có ít nhất 5 công an chính quy. Số cán bộ được điều động đều có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, có kinh nghiệm trong công tác và giải quyết các vụ việc ở cơ sở.

Có được kết quả trên, trước hết là do có sự đồng tình, ủng hộ, thống nhất cao của các cấp ủy, chính quyền địa phương trong tỉnh và sự cố gắng nỗ lực và quyết tâm cao của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh trong việc triển khai thực hiện sự chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an một cách nghiêm túc, sáng tạo, khoa học, phù hợp với tình hình thực tiễn của từng địa phương trong tỉnh.

Có thể khẳng định, bằng nỗ lực, quyết tâm chính trị cao nhất, Công an Bình Thuận đã thể hiện quyết tâm hoàn thành việc bố trí công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã trên địa bàn tỉnh theo đúng tinh thần chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an. Đặc biệt, với những chủ trương, giải pháp, cách làm khoa học, bài bản, ưu tiên nguồn cán bộ chất lượng cho cơ sở, đây sẽ là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo đảm an ninh trật tự tại địa bàn cơ sở.

 Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàn thành việc bố trí công an chính quy đảm nhiệm chức danh công an xã