Theo dõi trên

Hoãn phiên tòa xét xử ông Nguyễn Chí Khanh

22/03/2017, 11:15 - Lượt đọc: 43

BTO- Sáng ngày 22/3, Tòa án nhân dân thành phố Phan Thiết đưa ra xét xử đối với ông Nguyễn Chí Khanh - nguyên Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh. Tuy nhiên một lần nữa, Hội đồng xét xử lại phải quyết định hoãn phiên tòa do vắng mặt luật sư bào chữa cho bị cáo.

Ông Nguyễn Chí Khanh bị truy tố về tội “cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”. Để phục vụ phiên tòa, Tòa án nhân dân thành phố Phan Thiết đã triệu tập đến 40 nhân chứng (trong đó 20 nhân chứng vắng mặt); ông Nguyễn Chí Khanh cũng đã mời 2 luật sư để bào chữa cho mình. Tuy nhiên, tại phiên tòa, do luật sư Phan Minh- Đoàn luật sư thành phố Hồ Chí Minh, người bào chữa chính cho bị cáo đã vắng mặt, cùng với lý do sứckhỏe không đảm bảo nên ông Nguyễn Chí Khanh đề nghị hoãn phiên tòa. Sau khi tham khảo ý kiến của đại diện Viện Kiểm sát, để đảm bảo cho việc xét xử được khách quan và đảm bảo quyền lợi của bị cáo nên Hội đồng xét xử đã quyết định hoãn phiên tòa. Được biết đây là lần thứ 2 việc xét xử đối với ông Nguyễn Chí Khanh bị hoãn. Lần thứ nhất là vào ngày 9/3, ông Khanh đã có đơn xin vắng mặt.

Dự kiến phiên tòa sẽ được mở lại vào ngày 29/3.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoãn phiên tòa xét xử ông Nguyễn Chí Khanh