Theo dõi trên

Giết người do mâu thuẫn trên bàn nhậu 

11/04/2021, 11:14

BT- Ngày 11/4, Công an thị trấn Võ Xu (Đức Linh) cho biết, đã hoàn tất công tác điều tra ban đầu và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc, đối tượng đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện để tiếp tục điều tra vụ dùng kéo đâm chết người, xảy ra tại khu phố 9, thị trấn Võ Xu.

Theo điều tra ban đầu, sau khi bốc lúa xong, khoảng 23 giờ ngày 9/4, Đoàn Thanh Quang (SN 1979), Nguyễn Trọng Đông (SN 1978), Đỗ Hoàng Trọng, Đỗ Hoàng Tài, Đặng Quang Sỹ, Võ Văn Hùng cùng trú tại địa phương rủ nhau về nhà ông Tài làm gà nhậu.

Tại nhà ông Tài, cả 6 người cùng ăn nhậu, nhưng ông Tài và Sỹ nghỉ trước, còn lại ông Trọng, Hùng, Đông, Quang. Đến 0 giờ 5 phút ngày 10/4, ông Quang và Đông xảy ra mâu thuẫn, cự cãi về việc đi bốc lúa. Tại đây, ông Đông lao vào đánh ông Quang. Không kiềm chế được nóng giận, ông Quang dùng cây kéo dài 20 cm (để cắt gà) đâm một nhát vào ngực trái ông Đông.

Những người có mặt lập tức đưa ông Đông đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện, do vết thương quá nặng và mất nhiều máu. Sau khi sự việc xảy ra, Đoàn Thanh Quang nghe tin ông Đông đã chết nên đến trình diện tại cơ quan công an.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giết người do mâu thuẫn trên bàn nhậu