Theo dõi trên

Định cướp vé số nhưng không thành

23/10/2019, 15:36

BTO- Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 ngày 21/10 tại thôn 3, xã Hàm Liêm (Hàm Thuận Bắc). Camera an ninh ghi lại cảnh người đàn ông đạp xe đạp đi bán vé số thì bất ngờ có nam thanh niên chạy xe máy dừng lại mua vé số.

 Khi người bán vé số đưa xấp vé số cho thanh niên kia lựa mua thì hắn ta rồ ga bỏ chạy. Rất nhanh, người bán vé số thả xe đạp, đu kéo theo đuôi xe máy của tên cướp khiến hắn ta té ngã cùng xe máy sau một đoạn giằng co hai

bên. 

Tên cướp và xe máy bị xô ngả

Tên cướp định dựng xe nổ máy chạy nhưng liên tục bị người bán vé số chặn lại. Nghe tiếng tri hô, người dân trong khu vực ra hỗ trợ nạn nhân. Người bán vé số lấy lại được xấp vé số bị cướp.

Tuy nhiên khi chờ công an xuống hiện trường, tên cướp nhanh chân bỏ chạy và để lại xe máy. Tang vật gây án được đưa về trụ sở công an để mở rộng điều tra và xử lý.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Định cướp vé số nhưng không thành