Theo dõi trên

 Di lý cặp tình nhân giết lái xe ôm về Bình Thuận

04/05/2016, 16:06

Danh tính cặp nam nữ được xác định là Lê Văn Chiều (23 tuổi, quê xã Cao Ngọc, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) và H’ken Kgiang (22 tuổi, Đắk Lắk). Hai đối tượng này được xác định là hung thủ giết tài xế xe ôm là ông Nguyễn Văn Lắm (64 tuổi, trú tại TP.Bảo Lộc - Lâm Đồng).

Chiều và H’ken Kgiang sống như vợ chồng. Cả hai bị lực lượng PC45 Công an Lâm Đồng phối hợp Công an tỉnh Bình Thuận bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà người quen ở xã Xuân Trường, TP.Đà Lạt.

Lê Văn Chiều và H’ken Kgiang - Ảnh: Ngọc Hà

Cả hai được xác định gây ra nhiều vụ án trộm cắp, giết người hụt ở ít nhất 3 tỉnh lân cận là Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông. Lực lượng hình sự công an 4 tỉnh (gồm cả Bình Thuận) đang khẩn trương phối hợp điều tra, truy tìm chứng cứ để lập hồ sơ xử lý cặp đôi này.

Cả hai khai nhận, khi bọn chúng dùng gậy gỗ đánh ông Lắm, nạn nhân liên tục van xin, nhưng chúng vẫn quyết xuống tay thực hiện tội ác. Sau khi gây án, Chiều và H’ken Kgiang lấy điện thoại di động, ví tiền có 600.000 đồng và xe máy của nạn nhân rồi chạy về Đà Lạt. Chiếc xe máy của nạn nhân chúng bán lấy 6 triệu đồng tiêu xài.

Từ thông tin cung cấp của đồng nghiệp ông Lắm và hình ảnh camera tại cửa hàng xăng dầu cạnh bến xe Bảo Lộc ghi được nhân dạng đôi nam nữ này, Công an đã lần tìm ra nơi ẩn nấp của chúng và bố trí lực lượng vây bắt.

 Cả hai khai nhận, chúng gây án do muốn có tiền đi chơi dịp lễ 30-4./.

Theo Ngọc Hà/Công an TPHCM



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Di lý cặp tình nhân giết lái xe ôm về Bình Thuận