Theo dõi trên

Dàn cảnh bắt cóc, tống tiền người thân

12/10/2018, 10:48 - Lượt đọc: 6

BTO- Vào khoảng 16 giờ 30 ngày 8/10, bà Nguyễn Thị Sáng (Phú Sơn, Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam) nhận điện thoại của một thanh niên sử dụng số điện thoại của con trai bà là Nguyễn Văn Phương (sinh năm 1996) gọi đến.

Thanh niên này thông báo cho bà Sáng là Phương nợ số tiền 200 triệu đồng, hiện Phương đang bị đang bị bắt giữ tại một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Phan Thiết. Thanh niên này yêu cầu bà Sáng chuyển số tiền trên vào tài khoản ngân hàng, nếu không sẽ “xử” Phương, sau đó thì không liên lạc nữa. Bà Sáng đã đến trình báo cơ quan CSĐT- Công an TP. Phan Thiết về việc Phương đi khỏi nhà vào sáng ngày 7/10 và bị người khác bắt cóc tống tiền.

Tiếp tục sự việc, đến 9 giờ ngày 9/10, thanh niên này tiếp tục điện thoại vào điện thoại di động của bà Sáng hẹn gặp bà ở một quán cà phê tại Phan Thiết để giao tiền và nhận người. Lúc này, công an đã xác minh và mật phục, đến hơn 10 giờ cùng ngày thì đối tượng liên quan đến vụ bắt cóc đã bị bắt gồm Nguyễn Văn Phương, Trương Tôn Huy (SN 1985) Phú Thủy, Phan Thiết, Cao Thị Thái Hậu (SN 1994) Thuận Hòa, Hàm Thuận Bắc.

Qua điều tra, do cần tiền để trả nợ nên Phương đã chủ mưu, dàn cảnh sự việc bị bắt cóc có sự giúp sức của Trương Tôn Huy và Cao Thị Thái Hậu để lừa bà Nguyễn Thị Sáng chuyển số tiền 200 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của Hậu nhằm chiếm đoạt để trả nợ. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xử lý.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn cảnh bắt cóc, tống tiền người thân