Theo dõi trên

Đâm chết bạn thân trong lúc hát karaoke

28/09/2020, 13:18

BTO- Sau khi gây án, Sang bỏ trốn nhưng đã bị công an truy bắt thành công.

                
      Hiện trường vụ việc.

Công an huyện Hàm Thuận Nam đã tiến hành tạm giữ Quách Văn Sang (SN 2003 trú khu phố Lập Nghĩa, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi giết người. Vào khoảng 22 giờ ngày 27/9/2020, Sang và bạn thân là Lê Trung Nguyên (SN 2003, ngụ cùng địa phương) cùng tham gia tiệc sinh nhật tại quán karaoke Hòa Huệ (khu phố Lập Hòa, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam). Trong lúc dự tiệc, giữa Sang và Nguyên đã xảy ra mâu thuẫn. Sang đã dùng dao đâm Nguyên 1 nhát vào ngực trái, Nguyên được các bạn đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đi.

                
      Hung thủ Quách Văn Sang.

Sau khi gây án, Quách Văn Sang bỏ trốn khỏi hiện trường đón xe vào TP HCM. Khi công an gọi vào số máy di động của Sang, chuông vẫn đổ nhưng không ai bắt máy. Công an đã đề nghị gia đình, người thân gọi điện thoại vận động Sang quay về. Nhưng Sang tuyên bố không hợp tác với gia đình, công an rồi tắt máy. Sau nhiều giờ đồng hồ vừa truy đuổi vừa thuyết phục, đến 4 giờ sáng nay 28/9, lực lượng công an đã bắt giữ được Sang tại xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâm chết bạn thân trong lúc hát karaoke