Theo dõi trên

Đã xác định hung thủ đâm chết người trong cuộc nhậu sau lễ đính hôn

14/02/2019, 16:16

BTO- Sáng ngày 14/2, một nguồn tin từ phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, chủ nhà đã khai nhận đâm chết nạn nhân sau gần 10 tiếng gây án.

Thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 15g ngày 13/2, ông Trần Quốc Toàn (46 tuổi) ở thôn Thái Thuận, xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình tổ chức tiệc nhậu tại nhà sau lễ đính hôn của con gái. Cách nhà ông Toàn vài mét cũng có một nhóm đang ngồi nhậu, trong đó có vợ ông Nguyễn Thu Linh. Hai nhóm này có xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.

Một người đã gọi cho ông Linh lên dẫn vợ về. Khi lên đến nơi, ông Linh có ghé vào nhà ông Toàn thì xảy ra đánh nhau, sau đó ông Toàn đâm ông Linh nhiều nhát, trong đó có một nhát trúng tim gây tử vong trên đường đi cấp cứu. Cơ quan CSĐT đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và làm việc với những người có liên quan. Đến khoảng 0g, ông Toàn mới khai nhận đã ra tay đâm chết nạn nhân.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã xác định hung thủ đâm chết người trong cuộc nhậu sau lễ đính hôn