Theo dõi trên

Đã tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích ở Hồ Sông Móng

17/02/2020, 10:49 - Lượt đọc: 36

BTO- Sau khi lực lượng chức năng tăng cường thêm lực lượng thợ  lặn ,đến 10h sáng nay thi thể em Vũ Minh Tài đã được tìm thấy.

Vị trí tìm thấy thi thể em Tài cách bờ khoảng 10m. Đây là khu vực nước khá sâu, phía dưới có nhiều gốc cây nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Sáng nay, lực lượng chắc năng đã tăng cường thêm người và phương tiện để tìm kiếm thi thể em Tài.

                

Trước đó, Khoảng 14 giờ chiều ngày 16/2, Nhóm nam sinh lớp 10 ở huyện Hàm Thuận Nam tổ chức đi chơi ở hồ Sông Móng, thuộc xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam. Sau khi tổ chức ăn uống trên bờ, 6 em trong số 9 nam sinh chia làm 2 nhóm lấy 2 chiếc xuồng gỗ của người dân đi đánh cá để ở bờ hồ Sông Móng chèo ra giữa lòng hồ chơi. Bất ngờ, 1 chiếc bị lật úp khiến 3 em học sinh trên cùng thuyền bị chìm. Trong số này có 2 em biết bơi, 1 em bơi trước vào bờ để gọi người cứu, em còn lại bơi sau để dìu Vũ Minh Tài (SN 2003, xã Hàm Thạnh) vào còn cách bờ khoảng 10m thì bị đuối sức và em Tài bị chìm. 2 em biết bơi may mắn sống sót. Vị trí xảy ra vụ lật xuồng cách bờ khoảng 20m với mực nước rất sâu. Người dân phát hiện vụ việc đã tổ chức lặn tìm nhưng vẫn không tìm thấy. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Thuận cùng các trang thiết bị đến hiện trường tổ chức lặn tìm.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích ở Hồ Sông Móng