Theo dõi trên

Công an tỉnh: Bắt hung thủ sát hại nữ sinh ở Đà Nẵng trốn vào Bình Thuận

22/06/2016, 16:18 - Lượt đọc: 28

BTO- Trưa nay (22/6), Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh) đã hoàn tất hồ sơ để bàn giao Võ Thành Tân (SN 1980, trú xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), nghi can giết người cho Công an TP. Đà Nẵng.

                
      Võ Thành Tân tại Phòng PC45

Theo thông tin ban đầu, đêm 17/6, người dân thôn Phước Thuận (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) phát hiện em Đ.T.K.N (1998, trú cùng địa phương, học sinh lớp 12) nằm chết trước hiên nhà của người cô ruột với nhiều vết thương trên người, trong đó, vết cắt ngang cổ gây mất máu dẫn đến tử vong.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và qua lời khai của người nhà nạn nhân và các tang vật để lại hiện trường, lực lượng chức năng xác định nghi can gây án là Võ Thành Tân. Sau khi thực hiện hành vi giết người, Tân đã bỏ trốn lên núi gần đó và bị người dân và cơ quan chức năng truy bắt, nhưng lợi dụng đêm tối hung thủ đã bỏ trốn. Được biết Tân đã có vợ và 2 con.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến vụ án là do Tân có tình cảm đơn phương với N. nhưng không được đáp lại. Gia đình nạn nhân nhiều lần đến nhà khuyên can Tân từ bỏ ý định trên nhưng Tân không nghe mà còn manh động gửi tin nhắn đe dọa N, đồng thời đón đường đi học về xô ngã xe. Sự việc đã khiến gia đình nạn nhân hoang mang, lo sợ báo cáo với chính quyền địa phương, nhưng khi CA xã triệu tập làm việc thì Tân bỏ trốn, không chịu hợp tác…

Sau khi gây án và trốn khỏi sự truy bắt trong đêm của lực lượng công an địa phương và người dân, Tân bắt xe bỏ trốn vào Bình Thuận. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 9h sáng nay (22/6), các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an TP. Đà Nẵng bắt giữ Tân tại cây xăng số 9, Quốc lộ 1A thuộc khu phố 2, phường Xuân An, TP Phan Thiết, khi đối tượng vừa xuống xe. Hiện Công an TP Đà Nẵng đang di lí Tân về địa phương để tiếp tục điều tra.

P. Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tỉnh: Bắt hung thủ sát hại nữ sinh ở Đà Nẵng trốn vào Bình Thuận