Theo dõi trên

Công an phường Lạc Đạo: Tích cực đấu tranh với tội phạm

15/10/2017, 09:59

BTO - Thời gian qua, Công an phường Lạc Đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các biện pháp tấn công tội phạm và tệ nạn ma túy, góp phần làm giảm tội phạm các loại ,giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Chỉ trong 3 tháng qua (16/6 – 13/10), công an phường Lạc Đạo đã lập 10 hồ sơ, trong đó 2  hồ sơ đưa vào cai nghiện bắt buộc, 1 hồ sơ cai nghiện theo diện lang thang và vận động 2 đối tượng tự cai nghiện.

Ngoài ra, bắt 2 vụ (5 đối tượng) có hành vi tàng trữ và sử dụng chất ma túy. 2 vụ này đã chuyển Công an phường Phú Hài  (1 vụ 4 đối tượng nghiện hút) và Đội Cảnh sát điều tra ma túy (1 vụ tàng trữ ma túy).

Bên cạnh tội phạm ma túy, đã làm rõ 2 vụ (2 đối tượng) có hành vi trộm cắp tài sản. Thu hồi 1 xe Honđa và 1 xe đạp thể thao, tổng trị  giá 30 triệu đồng.

Với quyết tâm làm trong sạch địa bàn, Công an phường tuần tra thường xuyên 3 ca/ngày vào những giờ cao điểm và cùng với Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên làm tốt công tác phát động phong trào quần chúng nhân dân bảo vệ ANTQ, tích cực tham gia phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, giữ gìn ANTT ở khu dân cư.

Phó trưởng Công an phường Lạc Đạo Lê Thủy Ân cho biết, thời gian tới, lực lượng Công an phường tiếp tục chủ động nắm tình hình, tập trung lực lượng thực hiện kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Đồng thời, tiếp tục triển khai các kế hoạch, biện pháp triệt phá các băng nhóm tội phạm, tội phạm chống người thi hành công vụ, cố ý gây rối trật tự công cộng...

Hiện Tết nguyên đán đang đến gần - tội phạm hoạt động nhiều và tinh vi với những hành động táo bạo, chúng sẵn sàng làm bất cứ mọi việc để cướp giật có tiền tiêu xài.

Để phòng tránh tội phạm, công an phường Lạc Đạo đề nghị mọi người dân cần nêu cao cảnh giác, tự bảo quản tài sản của mình nhất là khi ra khỏi nhà cần cảnh giác khóa cửa nhờ những hộ xung quanh xem chừng, cần khóa xe khi đến những nơi không có người trông giữ; khách du lịch đến lưu trú tại khách sạn mang theo tài sản có giá trị nên gửi ở tiếp tân khách sạn khi đi chơi; phát hiện biểu hiện bất bình thường, khả nghi phải thông tin kịp thời với cơ quan chức năng  để hạn chế hành vi phạm tội của kẻ xấu đảm bảo bình yên thành phố nói chung, phường Lạc Đạo nói riêng.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an phường Lạc Đạo: Tích cực đấu tranh với tội phạm