Theo dõi trên

Công an cảnh cáo người tung tin vịt về dịch Covid -19

13/03/2020, 10:36 - Lượt đọc: 12

BTO- Công an thị xã La Gi vừa làm việc với bà H.T.M.A, ngụ phường Bình Tân (La Gi) vì có hành vi đăng thông tin sai sự thật về dịch bệnh Covid -19.

                
      Công an thị xã La Gi làm việc với bà H.T.M.A.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân của mình, bà A đăng dòng trạng thái với nội dung: Khu phố 14 phường Phú Thủy (TP Phan Thiết) có 33 người dương tính bị cách ly. Nội dung này lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người, gây hoang mang dư luận.

Ngay khi nắm thông tin, chiều 12/3, Công an thị xã La Gi đã mời bà A lên làm việc về nội dung đăng tải. Tại cơ quan công an, bà A thừa nhận do hoang mang về tình hình dịch bệnh và nhận thông tin từ người khác trên mạng xã hội nên đã vội vàng đăng dòng trạng thái với nội dung sai sự thật lên trang facebook cá nhân của mình.

Theo Công an thị xã La Gi, xét quá trình làm việc, bà A đã thành khẩn nhận lỗi, hợp tác với công an. Do đó, Công an thị xã La Gi đã tuyên truyền pháp luật, cảnh cáo bà A vì đăng tin sai sự thật, đồng thời yêu cầu người phụ nữ này tháo gỡ bài viết ngay lập tức, cam kết không thực hiện các hành vi tương tự.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an cảnh cáo người tung tin vịt về dịch Covid -19