Theo dõi trên

Có thêm nhiều tình tiết quan trọng của vụ sát hại nhân viên cây xăng Đăng Nam

26/03/2019, 11:02

BTO- Liên quan đến vụ án giết nhân viên cây xăng Đăng Nam (xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong) rạng sáng 30 Tết Kỷ Hợi để cướp tài sản, sau khi cơ quan công an công bố những hình ảnh thông tin liên quan đến nghi can, mới đây, giám đốc một công ty tại quận Tân Phú, TPHCM phát hiện người đàn ông chạy xe chở thùng phía sau được camera ghi lại có nhiều đặc điểm giống nhân viên mình. Người giám đốc trên đã đưa nhân viên đến Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an trình diện.

Tại đây, người này thừa nhận thời điểm xảy ra án mạng anh có mặt tại cây xăng nhưng đang ngủ vì đi đường mệt mỏi. Sau khi nghe tiếng động, mở mắt thì thấy nhân viên cây xăng đã nằm gục dưới đất.

Tới lúc hung thủ quay lại lấy hung khí chạy đi, do quá sợ nên người đàn ông này cũng lên xe nổ máy chạy về hướng TPHCM, sau đó mới quay đầu xe qua dải phân cách chạy thẳng về hướng Nha Trang - Khánh Hòa. Sau khi đọc báo biết thông tin về vụ án, nhưng người này vẫn không trình báo, cung cấp cho CQĐT vì quá lo sợ.

Lời khai của người nhân viên này được đánh giá là khá quan trọng giúp cơ quan điều tra truy tìm thủ phạm…

Chân dung hung thủ tại hiện trường vụ án.

Trước đó, khoảng 3 giờ 20 phút ngày 4/2 (ngày 30 tết Kỷ Hợi), một nam thanh niên điều khiển xe máy vào cây xăng trên để đổ xăng. Trong lúc anh Đàm Thanh Long (SN 2000, ngụ huyện Ninh Phước, Ninh Thuận) - nhân viên của cây xăng đang bơm xăng thì bất ngờ bị nam thanh niên trên dùng hung khí đánh vào đầu từ phía sau khiến anh Long tử vong tại chỗ. Sau đó, đối tượng lục túi anh Long lấy hơn 6 triệu đồng rồi lên xe máy tẩu thoát về hướng Phan Thiết. Nghi can giết, cướp tài sản được xác định mặc áo trắng, đi xe máy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra làm rõ. Ban chuyên án cũng kêu gọi người dân cung cấp thông tin nghi can qua số điện thoại: 0252.3850163. Mọi thông tin cung cấp về hung thủ sẽ được đảm bảo bí mật tuyệt đối về nhân thân.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có thêm nhiều tình tiết quan trọng của vụ sát hại nhân viên cây xăng Đăng Nam