Theo dõi trên

Chống người thi hành công vụ, 3 đối tượng vào tù

18/09/2020, 17:02

BTO- Sáng ngày 18/9, Tòa án nhân dân huyện Tuy Phong đã đưa ra xét xử phiên sơ thẩm vụ án “Cố ý gây thương tích” đối với Nguyễn Rớt, Nguyễn Thành Trung, Lê Ngọc Châu. Tòa tuyên án tổng hình phạt là 3 năm tù giam cho 3bị cáo (mỗi bị cáo 12 tháng tù giam). Riêng đối tượng Võ Xuân Binh đã bỏ trốn khỏi địa phương, đang bị truy nã sẽ xét xử sau khi bị bắt.

Được biết, sau cuộc nhậu vào tối ngày 1/2/2020, Nguyễn Rớt (SN 1985, trú khu phố 9), Nguyễn Thành Trung (SN 1993, trú khu phố 8), Lê Ngọc Châu (SN 1988, trú khu phố 9) và Võ Xuân Binh cùng ở TT. Liên Hương.

Các đối tượng trên đã vô cớ đến nhà ông Trần Quang Dũng tại khu phố 8, thị trấn Liên Hương, gây rối làm mất an ninh trật tự. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an thị trấn Liên Hương đã điều động đồng chí Lê Huỳnh Đức và đồng chí Nguyễn Thanh Châu, là cán bộ Công an thị trấn Liên Hương cùng 2 bảo vệ dân phố của thị trấn đến hiện trường giải quyết và mời các đối tượng về trụ sở làm việc.

 Nhưng các đối tượng không chấp hành mà còn dùng lời lẽ kích động và có hành vi côn đồ dùng cây gỗ, gạch, đá xông vào đánh, giật đứt cầu vai, bảng tên lực lượng đang thi hành nhiệm vụ, gây thương tích cho 2 đồng chí công an thị trấn Liên Hương với tỉ lệ thương tích là 9%.

Bản án trên có tính răn đe cảnh tỉnh cho những ai xem thường pháp luật, có hành vi chống đối lại lực lượng làm nhiệm vụ, gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Huỳnh Thuận



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chống người thi hành công vụ, 3 đối tượng vào tù