Theo dõi trên

Chồng cũ tưới xăng đốt vợ, nghi do ghen tuông

09/05/2019, 15:28

BTO- Đêm qua 8/5, tại thôn Tiến Phú, xã Tiến Lợi (Phan Thiết) xảy ra vụ chồng cũ tạt xăng đốt vợ. Theo người nhà của nạn nhân, anh Nguyễn Văn Lỳ (SN 1985) ở Tà Pao, huyện Tánh Linh, nhưng cư trú và làm việc tại một xưởng cưa ở thành phố Phan Thiết, đã đổ xăng lên người chị Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1993) ở thôn Tiến Phú.

                
      Chi được gia đình đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Cũng theo người nhà, anh Lỳ và chị Chi có hai mặt con đã ly dị 4 năm nay. Nhưng những tháng gần đây anh Lỳ luôn tìm cách gần gũi Chi bằng cách về thăm các con. Thỉnh thoảng hai người cãi vã nhau, Chi làm nghề tự do nên hay đi sớm về muộn. Vào khoảng 9h30 ngày 8/5, sau khi làm xong việc, Chi nhờ một người bạn chở về nhà, đến đoạn gần nhà chị Chi nói với người bạn dừng cho xuống, tự đi bộ về nhà. Khi người bạn vừa quay xe đi khỏi, anh Lỳ xuất hiện tạt xăng vào người Chi, đồng thời châm lửa đốt. Chị Chi kêu cứu nhưng không ai nghe, anh Lỳ xông vào ôm Chi và tìm cách xé chiếc váy lửa đang cháy. Lỳ cũng bị bỏng đã đến Công an Phan Thiết đầu thú.

Ngay sau đó, Chi được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu với vết bỏng khá nặng. Trưa 9/5, người nhà đã chuyển Chi vào một bệnh viện ở Sài Gòn chữa trị.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra làm rõ. Tuy nhiên, người nhà cho rằng có khả năng do ghen tuông.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng cũ tưới xăng đốt vợ, nghi do ghen tuông