Theo dõi trên

Chích cá bằng điện lưới, 1 người bị giật chết

19/11/2019, 15:28

BTO- Khoảng 13 giờ ngày 18/11, hai người đàn ông kéo điện lưới trong vườn thanh long thuộc xóm Tân Sơn, xã Tân Lập (Hàm Thuận Nam) để chích cá dưới hồ nước tưới. Tại hiện trường, dây điện được cắm trực tiếp vào tủ điện chong thanh long để kéo điện 220V tới vị trí chích cá.

                       
      Dây diện và nơi xảy ra vụ việc.

Một người đứng trên bờ để điều khiển đóng mở nguồn điện, ông Tây (khoảng 37 tuổi, ngụ xã Tân Lập) leo xuống hồ để chích cá. Tuy nhiên ông Tây bị điện giật ngay dưới hồ, khi được cứu lên bờ đã tử vong.

                
      Nạn nhân tử vong khi được cứu lên bờ

Chích cá bằng điện rất nguy hiểm và có thể đổi bằng tính mạng. Thực tế đã có nhiều cái chết do điện giật khi đang chích cá chỉ vì thấy có con cá to và nhảy vào bắt cá mà quên chưa ngắt dòng điện.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chích cá bằng điện lưới, 1 người bị giật chết