Theo dõi trên

Chặn xe thi công dự án vì làm đường hư hỏng, bụi bặm

13/02/2020, 10:34

BTO- Nhiều phương tiện vận chuyển đất bồi nền, đá kè...cho dự án lấn biển, sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị phường Đức Long, TP. Phan Thiết lưu thông trên tuyến đường Trần Lê, đã bị người dân chặn lại không cho hoạt động.

Vụ việc mới xảy ra chiều 12/2, tại đoạn đường thuộc khu phố 8 phường Đức Long khiến lực lượng công an phải đến giải vây. Phải mất hàng giờ thương lượng giữa đại diện của bên dự án với người dân, các phương tiện vận chuyển đất bồi nền mới được lưu thông vào dự án và tất cả ngừng hoạt động vận chuyển.

 Nguyên nhân vụ việc, thời gian qua các phương tiện nàychạy ào ạt trên tuyến đường gây rung lắc nhà cửa, hư hỏng đường xá, bụi bặm ảnh hưởng cuộc sống người dân. Dân đã nhiều lần kiến nghị lên chính quyền, Phòng Quản lý đô thị thành phố cũng đã làm việc với chủ dự án (Công ty Trường Phúc Hải) yêu cầu giảm số lượng phương tiện vận tải, trọng tải và chạy vào giờ thấp điểm đảm bảo cuộc sống người dân.

Tuy nhiên, chủ dự án cho rằng hoạt động vào giờ thấp điểm thì ảnh hưởng việc nghỉ ngơi của người dân và không đáp ứng nhu cầu đẩy nhanh tiến độ dự án. Chủ dự án đang xin ý kiến thành phố mở một con đường tạm phục vụ cho công trình dự án bắt đầu từ Trường Lái xe Quyết Thắng đến hội trường thôn Tiến Đức nối với đường Trần Lê, nhằm giảm tải các tuyến đường Trần Lê.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chặn xe thi công dự án vì làm đường hư hỏng, bụi bặm