Theo dõi trên

Chặn xe chở heo vì làm hư hỏng đường

08/11/2019, 16:30 - Lượt đọc: 54

BTO - Sự việc xảy ra vào trưa nay (8/11) tại xóm 4, thôn Phú Sung, xã Hàm Cường (HTN). Khi chiếc xe trọng tải khoảng 7 tấn chở 80 con heo từ Trang trại heo Hàm Cường cùng xã lưu thông đến đoạn ngã 4 của thôn thì làm bể lề đường lật nghiêng xe xuống mương nước dựa vào cột điện cao thế, làm hư hỏng cây trồng của 1 hộ dân.

Tài xế xe đã thả hết số heo trên xe xuống đường để đưa chiếc xe trở lại bình thường. Trong lúc đó người dân của thôn ra chặn lại chiếc xe yêu cầu sửa chữa đường. Ông Bùi Văn Năm, xóm 4, Phú Sung cho biết: Xe của trại heo lưu thông làm hư đường, may mà cột điện đôi nếu cột một sẽ đổ vào nhà thì không biết chuyện gì sẽ đến với gia đình...

Trước đó, người dân trong thôn cũng đã chặn xe chở heo và thức ăn cho heo của trang trại này ,vì đã làm hư hỏng nhiều đoạn đường giao thông nông thôn ,ảnh hưởng đến việc vận chuyển thanh long. Dân đã nhiều lần đề nghị UBND xã Hàm Cường can thiệp để trang trại heo sửa chữa đường, nhưng kéo dài không thực hiện .

Vụ việc kéo dài nhiều giờ, đến khi đại diện của trại heo đến làm cam kết bồi thường thiệt hại cây trồng cho ông Năm và sửa chữa lại các đoạn đường đã làm hư cả mới và cũ vào ngày mai.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chặn xe chở heo vì làm hư hỏng đường