Theo dõi trên

Chấn chỉnh hoạt động hát với nhau

24/09/2020, 09:07

BT- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa nhận được nhiều thông tin của người dân TP. Phan Thiết phản ánh tình trạng các quán cà phê hoạt động kết hợp hát với nhau gây mất an ninh trật tự. Theo đó, những quán cà phê này tổ chức hát với nhau hàng đêm gây ồn, trang phục biểu diễn chưa phù hợp, thường xuyên phát trực tiếp (livestream) trên các trang mạng xã hội, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của nhiều hộ dân, gây dư luận không tốt cho xã hội. Các cơ sở kinh doanh bị người dân phản ánh: Phòng trà Đà Lạt xưa (A5/39 khu phố E, phường Thanh Hải); Cà phê Nhất Viên (101 đường Tuyên Quang, phường Phú Thủy) và một số địa điểm khác.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã yêu cầu Phòng Văn hóa – Thông tin TP. Phan Thiết, phối hợp thanh tra liên ngành văn hóa, xã hội và các đơn vị có liên quan kiểm tra, chấn chỉnh các hoạt động hát với nhau, tham mưu xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật của các cơ sở trên địa bàn do địa phương quản lý.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chấn chỉnh hoạt động hát với nhau