Theo dõi trên

Cách chức tất cả chức vụ trong Đảng với phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Bình Thuận

30/11/2020, 17:14 - Lượt đọc: 49

BTO- Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vừa tổ chức kỳ họp thứ 2, để nghe các Tổ kiểm tra báo cáo kết quả giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên, kết quả kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm và xem xét, đề nghị thi hành kỷ luật đối với đảng viên. Tại kỳ họp, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tiến hành thảo luận, phân tích, làm rõ các vấn đề và tiến hành bỏ phiếu biểu quyết hình thức kỷ luật đối với ông Nguyễn Quang Thời, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận qua kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm. Kết quả, Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy thống nhất kỷ luật ông Thời bằng hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng.

Trước đó, ngày 23/11, Giám đốc Sở Y tế Bình Thuận đã ký quyết định tạm đình chỉ chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận đối với ông Nguyễn Quang Thời. Ông Thời là người có sai phạm liên quan trong vụ án tham ô tài sản tại Trung tâm Y tế TP Phan Thiết.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách chức tất cả chức vụ trong Đảng với phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Bình Thuận