Theo dõi trên

Bỏ mặc nạn nhân chết thảm dưới nước

27/07/2016, 09:04

BT- Viện kiểm sát tỉnh vừa truy tố Phạm Văn Tình (SN 1983) và Phan Quốc Toàn  (SN 1982) cùng trú tại thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong về tội “Giết người”.

Trước đó vào ngày 4/2/2016, khi Phạm Văn Tình đang dọn vệ sinh nhà cửa thì Ngô Văn Quang (SN 1987) trú tại khu phố Tân Minh 3, thị trấn Phan Rí Cửa điện thoại cho Tình rủ xuống bến đò ở thị trấn Phan Rí Cửa lấy tiền của Toàn còn nợ để đi nhậu, được Tình đồng ý. Sau đó Tình xuống ghe dọn vệ sinh thì gặp Toàn cũng đang ở ghe gần đó nên Tình nói với Toàn là, tối nay thằng Quang nó xuống lấy tiền mà mày không có nó đánh chết mày, mày có dám đánh lại nó không, nếu tối nay nó xuống lấy tiền tao dẫn nó xuống ghe cho mày đánh khỏi ai bênh. Nghe vậy Toàn không nói gì thì Tình tiếp lời, hồi bữa nó chơi ăn gian tao một trận đá banh hết 800.000 đồng.

Tối hôm đó, Tình và Quang hẹn nhau xuống ghe để gặp Toàn lấy tiền, vừa bước xuống ghe thì gặp Toàn nên Quang ra giọng, tao định điện cho mày ra lấy tiền nhưng gặp mày ở đây, lát nữa mày đưa tiền cho tao luôn, Toàn nói lại là, tiền đâu tao đưa, đợt này hơi bị kẹt. Sau khi đi vệ sinh về, Quang gọi Toàn xuống một chiếc xuồng con gần đó, Toàn vừa xuống xuồng đứng đối diện Quang thì Quang dùng tay đánh nhưng Toàn tránh được. Lúc này Tình đứng phía sau Quang dùng tay chụp vai của Quang lại không cho đánh Toàn thì bị Quang chửi, ông bênh thằng Toàn hả, tôi chơi ông luôn. Vừa dứt lời, Quang móc túi quần lấy ra 1 con dao xếp rồi bật lưỡi ra khỏi cán. Thấy vậy Tình dùng tay kẹp cổ Quang lại rồi giật lấy con dao dâm vào ngực Quang 1 nhát, Toàn cũng xông vào giật con dao từ tay Tình đâm tiếp 1 nhát vào ngực của Quang. Lúc này Quang và Tình giằng co nhau làm Tình té xuống nước, trên xuồng chỉ còn 2 người nên Toàn dùng dao đâm tiếp 1 nhát vào vùng cổ của Quang rồi cả hai mất thăng bằng cùng té xuống nước. Quang và Toàn tiếp tục giằng co nhau dưới nước làm mũi dao đâm trúng ngực của Quang 1 nhát nữa. Sau khi nhìn thấy Toàn đâm Quang rồi ngã xuống nước, Tình bơi vào bờ, sau đó Toàn cũng bơi vào bờ bỏ mặc nạn nhân dưới nước. Hai ngày sau đó, một ngư dân đã phát hiện xác của Ngô Văn Quang nên báo cho cơ quan công an.

Do có nhiều nghi vấn, cơ quan điều tra đã mời Phạm Văn Tình và Phan Quốc Toàn đến làm việc, qua đấu tranh 2 đối tượng này đã thừa nhận hành vi trên đối với Quang. Theo kết quả giám định pháp y, nguyên nhân dẫn đến cái chết của Ngô Văn Quang do phù phổi cấp (do ngạt nước), trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương do vật sắc nhọn tạo ra…

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỏ mặc nạn nhân chết thảm dưới nước