Theo dõi trên

Bị tàu lạ đâm một thuyền viên tử vong  

22/02/2017, 10:02 - Lượt đọc: 12

 BTO - Công an Thị xã La Gi cho biết, đang tiến hành điều tra vụ việc một tàu cá của thị xã trong khi đang thả neo để sửa chữa thì bị tàu lạ tông khiến một thuyền viên thiệt mạng.

Trước đó, vào khoảng 0 giờ 45 ngày 21/2, thuyền mang số hiệu BTh 88215 TS, công suất 33CV, hành nghề bẫy mực của ông Trần Văn Đạo (SN 1960, trú tại khu phố 11, phường Bình Tân, thị xã La Gi) làm chủ, khi đang đánh bắt hải sản ở khu vực cách bờ biển La Gi khoảng 4 hải lý thì bị hỏng máy. 

         

Trong khi thuyền đang neo lại để sửa chữa thì bất ngờ  bị một tàu lớn tông phải. Chiếc tàu này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Cú đâm mạnh khiến 1 thuyền viên trên tàu là anh Ngô Tấn Lợi (32 tuổi) trú tại khu phố6 thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong bị chấn thương nặng. Những người trên thuyền đã nhanh chóng gọi người thân từ đất liền ra đưa anh Lợi đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó. Được biết khi vụ việc xảy ra trên tàu BTH 88215 TS có 3 lao động, do anh Trần Quang Nghĩa, trú tại phường Bình Tân làm tài công.

 Hiện cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường trên thuyền, tiến hành điều tra tung tích chiếc tàu gây ra vụ tai nạn trên.

Đ. Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tàu lạ đâm một thuyền viên tử vong