Theo dõi trên

Bị cướp trên đường về quê

05/02/2016, 15:23

BTO- Một bạn đọc phản ánh, trên chuyến xe khách biển số 60B - 011.22 (không có bảng hiệu tên xe) xuất phát từ bến xe khách (không rõ tên) đối diện với Bến xe Miền Đông tại TP.HCM đi Phú Yên (ảnh) vào lúc 17h00 ngày 4/2/2016. Lúc 0h30 ngày 5/2, xe chạy qua thành phố Phan Thiết khoảng 30 phút thì dừng lại để mọi người đi vệ sinh, đoạn đường này không có đèn, thưa nhà dân. Một nhóm bạn nữ gồm 4 người xuống xe đi vệ sinh, đem theo túi xách. Khi đi vệ sinh 1 bạn thấy có người đàn ông đúng núp ngay cột điện cách đuôi xe khoảng 15m, nghĩ là khách trên xe xuống đi vệ sinh nên không cảnh giác. 

Sau khi đi vệ sinh, 4 bạn nữ cùng nhau lên xe, người đàn ông đó cũng đi theo, đột ngột bạn đi cuối nhóm bị người đàn ông nói trên chạy lại giật túi xách và trốn vào phía bụi rậm. Trong khi đó từ phía những người nhà xe không có một động thái nào trợ giúp hành khách (?).

Các đối tượng cướp giật thường để ý những hành khách sau một năm làm ăn xa nhà, Tết là mọi người thường đem theo nhiều tiền để về quê. Mọi người cần nêu cao tinh thần cảnh giác, tránh để kẻ gian lợi dụng sơ hở thực hiện hành vi cướp giật, trộm cắp.

Hương Lan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị cướp trên đường về quê