Theo dõi trên

Bắt sòng xóc đĩa trong quán cà phê võng

20/02/2021, 10:41

BTO- Qua một thời gian trinh sát, theo dõi ổ đánh bạc sát phạt nhau bằng tiền quy mô lớn, được tổ chức trong một quán cà phê võng, xung quanh được xây tường rào bao bọc cao 4m có lưới B40 bên trên, phía sau là cánh đồng lúa lớn.

Lúc 23 giờ ngày 19/2, Đội Hình sự Công an thị xã La Gi đã sử dụng những trinh sát tinh nhuệ hóa trang thành những chiến sĩ đặc công để vượt qua tường rào của quán cà phê võng VD, địa bàn khu phố 1, phường Tân Thiện, thị xã La Gi bắt tại trận một sòng xóc đĩa ăn tiền.

Tại hiện trường, 12 con bạc (9 nam, 3 nữ) đang sát phạt nhau rất ngỡ ngàng khi thấy công an xuất hiện, công an đã thu giữ nhiều con vị và dụng cụ dùng xóc đĩa, 53,1 triệu đồng tiền mặt, 20 xe máy các loại.

Những người này được đưa về cơ quan để lấy lời khai, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Qua đấu tranh, bước đầu xác định B.M.K là đối tượng tổ chức sòng bạc từ trước Tết Nguyên đán 2021.

     L.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt sòng xóc đĩa trong quán cà phê võng