Theo dõi trên

Bắt quả tang 30 thanh niên tập trung hát karaoke trong mùa dịch

27/10/2021, 11:06 - Lượt đọc: 186

BTO- Công an huyện Hàm Thuận Nam, đang tiếp tục củng cố hồ sơ làm rõ để xử lý 30 người, trong đó có 6 người Trung Quốc tập trung hát karaoke trong mùa dịch.

Trước đó, vào lúc 22 giờ 10 phút ngày 26/10, Công an thị trấn Thuận Nam phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an huyện Hàm Thuận Nam kiểm tra đột xuất tại quán karaoke Bình Minh  tại khu phố Nam Thành, thị trấn Thuận Nam.

 Khi mở cổng kiểm tra, lực lượng cảnh sát phát hiện có 2 phòng đang tập trung đông người hát karaoke. Tổng số người tại thời điểm kiểm tra là 30 người trong đó có 6 người mang quốc tịch Trung Quốc.

Cảnh sát đã tiến hành lập biên bản đưa toàn bộ số người trên về UBND thị trấn Thuận Nam để làm việc. Qua kiểm tra bằng phương pháp test nhanh có 17 thanh niên nam nữ dương tính với chất ma túy. Số thanh niên này hầu hết đều ngụ tại huyện Hàm Tân. Riêng 6 người Trung Quốc được xác định là những người đang thu mua thanh long tại địa phương, được công an lập hồ sơ để xử phạt về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang 30 thanh niên tập trung hát karaoke trong mùa dịch