Theo dõi trên

Bắt nữ chấp hành viên chiếm đoạt hơn 100 triệu tiền thi hành án

25/05/2020, 20:43

BTO- Khi nhận tiền của người phải thi hành án, Loan không nhập quỹ cơ quan mà chiếm đoạt để tiêu xài.

Chiều nay (25/5), Cơ quan điều tra Viên kiểm sát nhân dân Tối cao đã thực hiện lệnh bắt giam đối với bà Trần Thị Loan, nguyên chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự huyện Hàm Thuận Bắc.

 Bà Loan bị khởi tố, bắt giam về tội lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Được biết, năm 2018, trong thời gian còn giữ chức chấp hành viên Chi cục thi hành án Dân sự huyện Hàm Thuận Bắc, bà Loan đã mời người phải thi hành án đến trụ sở Chi cục để làm việc và đã thu của người phải thi hành án số tiền 109 triệu đồng. 

Tuy nhiên Loan không viết biên lai thu tiền, không nhập quỹ tiền mặt của Chi cục thi hành án Dân sự huyện Hàm Thuận Bắc số tiền trên mà chiếm đoạt và sử dụng cá nhân. 

Cũng trong năm 2018, Loan bị Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh bắt quả tang khi đang đánh bạc tại một xới bạc quy mô lớn dưới hình thức xóc đĩa trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc. Bà Loan sau đó bị xử phạt hành chính.

Chiều nay, sau khi thực hiện lệnh bắt, khám xét nhà ở, bà Loan đã được Cơ quan điều tra Viên kiểm sát nhân dân Tối cao di lý vào TP. Hồ Chí Minh để tiếp tục điều tra.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt nữ chấp hành viên chiếm đoạt hơn 100 triệu tiền thi hành án