Theo dõi trên

Bắt một sới bạc lớn tại Thiện Nghiệp

01/08/2020, 11:32 - Lượt đọc: 354

BTO- Chiều 31/7, Công an TP. Phan Thiết đã bắt quả tang một sới bạc lớn tại thôn Thiện Bình, xã Thiện Nghiệp, TP.Phan Thiết.

                

Theo đó, lực lượng Công an thành phố đã phát hiện, bắt quả tang 22 đối tượng cả nam và nữ đang say sưa sát phạt dưới hình thức xóc đĩa. Riêng số tiền thu giữ tại chiếu bạc là trên 63 triệu đồng. Ngoài ra, trên người và trên 4 ô tô của các đối tượng tại hiện trường, lực lượng chức năng còn thu giữ hơn 500 triệu đồng, 16 điện thoại di động cùng nhiều tang vật khác. 

Được biết, sòng bạc này nằm ở khu vực sâu trong rừng tràm xã Thiện Nghiệp, xa khu dân cư và luôn có đối tượng cảnh giới từ xa nên việc phát hiện, triệt phá gặp rất nhiều khó khăn. Để triệt phá, Công an thành phố đã phải xác lập chuyên án, với các biện pháp nghiệp vụ, mật phục, theo dõi trong một thời gian dài.

                

Bước đầu lực lượng công an xác định, đối tượng cầm đầu tổ chức sòng bạc là Đỗ Minh Tài (SN 1984), trú tại phường Mũi Né, TP. Phan Thiết. 22 đối tượng tham gia đánh bạc đến từ nhiều địa phương khác trong và ngoài tỉnh như: Ninh Thuận, Lâm Đồng…

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an làm rõ

Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt một sới bạc lớn tại Thiện Nghiệp