Theo dõi trên

Bắt một đối tượng chuẩn bị bán trên 500 viên thuốc lắc

07/08/2019, 17:22

BTO- Công an TP. Phan Thiết vừa ngăn chặn kịp thời đối tượng đang chuẩn bị bán trên 500 viên thuốc lắc và nhiều ma túy loại Ketamine cho các đối tượng nghiện tại địa phương.

Vào lúc 22 giờ, 50 phút, ngày 5/8, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP. Phan Thiết đã phát hiện và bắt quả tang Phan Minh Nguyên (SN 1998), tạm trú tại khu phố 14, phường Phú Thủy (Phan Thiết) đang tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ trong người của đối tượng Nguyên 7 viên thuốc lắc.   

Qua điều tra phát hiện Nguyên là một trong những đường dây mua bán ma túy đang hoạt động tại địa phương, Công an TP. Phan Thiết đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nguyên, phát hiện và thu giữ 512 viên thuốc lắc, 2 gói Ketamine, 1 cân tiểu ly và trên 10 triệu đồng tiền mặt.

Nguyên khai, số ma túy này vừa đặt mua của một người phụ nữ tại TP. Hồ Chí Minh và dùng dịch vụ gửi hàng để vận chuyển số ma túy này về TP. Phan Thiết để tiêu thụ.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Phan Thiết tiếp tục điều tra để làm rõ.

Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt một đối tượng chuẩn bị bán trên 500 viên thuốc lắc