Theo dõi trên

Bắt khẩn cấp đối tượng trộm lượng lớn tiền, vàng

12/10/2018, 09:51

BTO- Sáng 12/10, Công an thị xã La Gi cho biết, sau 8 giờ vào cuộc khẩn trương điều tra, đơn vị đã bắt được đối tượng trộm 180 triệu đồng, cùng nhiều nhẫn vàng của đôi vợ chồng già ở xã Tân Tiến…

                
      Đối tượng Nguyễn Khắc Dũng

Vào lúc 12h ngày 11/10, Công an thị xã La Gi nhận được trình báo của ông Từ Đình Quý (SN 1937), ngụ thôn Hiệp An, xã Tân Tiến, thị xã La Gi về việc gia đình bị mất 180 triệu đồng, cùng nhiều loại tiền, vàng để trong tủ.

Ông Quý cho biết, bản thân cùng vợ là bà Phạm Thị Đào ra khỏi nhà lúc 4h30 sáng 11/10. Trong nhà chỉ còn 3 người cháu, và đi học lúc 6h30. Đến 10 giờ cùng ngày, bà Đào về nhà lấy tiền đi chợ nấu ăn thì tá hỏa phát hiện tủ bị xáo trộn, toàn bộ tiền, vàng để trong tủ đã “không cánh mà bay”.

Nhận được tin báo, Công an thị xã La Gi lập tức cử đội nghiệp vụ đến nhà ông Quý để khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra vụ việc.

Sau khi khoanh vùng đối tượng, Công an thị xã La Gi cho rằng Nguyễn Khắc Dũng (SN 1984), ngụ thôn Hiệp An là đối tượng có nhiều nghi vấn. Qua truy xét, Công an phát hiện Dũng đang ăn chơi ở một quán karaoke trên địa bàn phường Tân Thiện (La Gi) nên mời về cơ quan Công an để xác minh làm rõ.

Tại đây, Dũng vẫn quanh co chối tội và một mực khẳng định mình hoàn toàn trong sạch. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ và bằng chứng không thể chối cãi, Dũng thừa nhận mình là đối tượng đã đột nhập vào nhà ông Quý để trộm 180 triệu đồng, 200 đô la, 26 chiếc nhẫn vàng, 1 sợi dây chuyền vàng.

Hiện Công an thị xã La Gi đã thu hồi toàn bộ số vàng, tiếp tục thu hồi số tiền đối tượng cất giấu để trả lại cho vợ chồng già. Đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Khắc Dũng theo quy định của pháp luật.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt khẩn cấp đối tượng trộm lượng lớn tiền, vàng