Theo dõi trên

Bắt giữ nghịch tử hành hung khiến mẹ ruột tử vong

18/09/2020, 11:06

BTO- Ngày 17/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Linh vừa bắt giữ đối tượng Lê Kiếm (SN 1975, trú thôn 4, xã Nam Chính, huyện Đức Linh) để làm rõ vụ việc đối tượng này bạo hành chính mẹ ruột của mình là bà Hoàng Thị Nghĩa, SN 1932, khiến bà tử vong.

Qua xác minh, khoảng 17h ngày 16/9, sau khi nhậu với bạn xong, đối tượng Lê Kiếm chở con gái đi học về thấy mẹ là bà Nghĩa đang bưng nồi cơm nguội ra phía sau nhà và bị trượt chân té vào nhà tắm làm đổ cơm, nên Kiếm bực tức vừa kéo bà Nghĩa ra vừa chửi.

Do đang cơn giận, Kiếm dùng tay đánh vào vùng đầu mặt bà Nghĩa làm bà té ngã va chạm vào vách, nền gạch nhà tắm. Kiếm tiếp tục kéo bà Nghĩa ra, vừa chửi vừa lấy nồi thịt vứt ra ngoài. Bà Nghĩa ngồi khóc van xin, rồi đi ra lượm nồi thịt và bóc ăn.

Thấy vậy, Kiếm càng bực tức liền chạy đến dùng tay hất nồi thịt rồi kéo bà Nghĩa vào nhà để bà nằm trên nền gạch nhà bếp. Do say rượu nên Kiếm cũng nằm ngủ trên nền gạch cạnh bà Nghĩa. Đến 6h sáng hôm sau, Kiếm thức dậy thì phát hiện bà Nghĩa đã chết nên báo cho người dân xung quanh biết.

Theo thông tin của người dân cho biết, Kiếm thường la chửi, đánh đập bà Nghĩa nhưng khi chính quyền địa phương đến giải quyết thì bà Nghĩa lại dấu và thường lấy những lý do khác để bao che con mình.

Quá trình làm việc, đối tượng này quanh co chối tội, khai nhỏ giọt nhưng với kinh nghiệm của các điều tra viên và Trưởng Công an huyện trực tiếp đấu tranh nên đối tượng đã cúi đầu nhận tội. Đối tượng khai đang ở cùng bà Nghĩa và con gái, cho rằng bà Nghĩa sống quá khắt khe, làm Kiếm phải bỏ cả 3 người vợ. Hôm xảy ra sự việc, đối tượng đã uống rượu say không kiểm soát bản thân nên đã hành hung và dẫn đến cái chết của bà Nghĩa.

 Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giữ nghịch tử hành hung khiến mẹ ruột tử vong