Theo dõi trên

Bắt giữ một nhóm đối tượng đánh bạc, cướp tài sản và bắt, giữ người trái pháp luật

09/02/2020, 11:09 - Lượt đọc: 210

BTO- Ngày 8/2/2020, Cơ quan điều tra, Công an thành phố Phan Thiết đã bắt giữ một nhóm gồm 10 đối tượng có hành vi đánh bạc, cướp tài sản và bắt, giữ người trái pháp luật tại khu phố 3, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết.

 Các đối tượng khai nhận khoảng 1 giờ 30 phút ngày 7/2/2020, Trần Duy Trung, trú tại khu phố 5, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, đến tham gia sát phạt bằng hình thức sóc đĩa tại một sòng bạc ở khu phố 3, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết. Sau khi thua hết 12 triệu đồng thì Trung phát hiện bên trong các con vị để sóc đĩa có lõi bằng chì. Do bị bịp, Trần Duy Trung quyết đòi lại số tiền đã thua bạc nhưng các đối tượng tổ chức đánh bạc không trả. Trần Duy Trung liền gọi cho Phạm Văn Minh, sinh năm 1987, Trần Duy Nam, sinh năm 1987, cùng trú tại phường Hàm Tiến và Huỳnh Ngọc Linh, sinh năm 1984, trú tại phường Mũi Né, mang theo 4 dao tự chế đến để đòi lại tiền đã thua trên sới bạc.

Nhóm của Trần Duy Trung đã khống chế rồi dùng dây dù trói các đối tượng chơi bạc bịp là Đỗ Phan Kỳ Luật, Đỗ Ngọc Vương, Đào Minh Hùng và một đối tượng chưa rõ lai lịch đưa đến một căn nhà hoang tại khu phố 3, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết và lấy lại được 7.300.000 đồng. Nhóm này còn bắt, giữ người trái pháp luật đến 8 giờ sáng ngày 7/2/2020 mới thả người.

 Hiện Cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật.

 Văn Hoàn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giữ một nhóm đối tượng đánh bạc, cướp tài sản và bắt, giữ người trái pháp luật