Theo dõi trên

Bắt giữ 19 đối tượng thuê phòng karaoke sử dụng ma túy

23/01/2019, 14:53

BTO- Khoảng 2h sáng ngày 21/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam đã bắt quả tang 19 đối tượng, trong đó có 9 nam và 10 nữ, đang sử dụng trái phép chất ma túy tại cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn khu phố Nam Thành, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam.

Được biết, để tổ chức sử dụng ma túy, các đối tượng này đã đưa cho Tô Thành Trung, 29 tuổi và Ngô Phi Thoàn, 33 tuổi, cùng trú tại thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, với tổng số tiền là 3,5 triệu đồng để Trung và Thoàn mua ma túy (loại thuốc lắc và Ketamin) đem về sử dụng trong lúc hát karaoke tại cơ sở kinh doanh nói trên. Ngoài số ma túy mà các đối tượng đã sử dụng, kiểm tra trên người đối tượng Tô Thành Trung, lực lượng chức năng còn phát hiện thêm 9 viên thuốc lắc và thu giữ tại hiện trường nhiều tang vật có liên quan khác.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, đưa 19 đối tượng trên cùng quản lý và nhân viên cơ sở karaoke này về Công an huyện Hàm Thuận Nam để làm việc. Tiến hành test nhanh cho thấy, cả 19 đối tương trên đều dương tính với chất ma túy. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giữ 19 đối tượng thuê phòng karaoke sử dụng ma túy