Theo dõi trên

Bắt giam đối tượng làm giả sổ đỏ lừa đảo hàng chục người

16/11/2018, 12:05 - Lượt đọc: 42

BTO- Ngày 15/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt giam Phạm Thanh Liêm (36 tuổi, ngụ xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình), về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Được biết trước đây, Liêm công tác tại một phòng của huyện Bắc Bình và vừa xin nghỉ việc hồi tháng 5/2018. Thông tin ban đầu, trong thời gian còn làm việc, Liêm đã làm giả rất nhiều giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mang đi bán cho hàng chục người. Bước đầu đã xác định Liêm chiếm đoạt hơn 70 tỷ đồng. Số tiền này Liêm dùng mua nhiều xe hơi đắt tiền và đang xây dựng một nhà hàng tiệc cưới, khách sạn vào loại to nhất tại huyện Bắc Bình.

Sự giàu lên bất thường của vợ chồng Liêm làm nhiều người tại địa phương không khỏi bất ngờ, bởi ngoài đồng lương trước đây của Liêm và vợ đang làm kế toán tại chi nhánh của một công ty bảo hiểm tại huyện Bắc Bình thì khó có thể được như vậy.

Sự việc bị vỡ lỡ khi nhiều người mua đất qua sổ đỏ giả phát hiện làm đơn tố cáo. Trong đó, có người thuê các băng nhóm xã hội đen gây áp lực và truy lùng khi Liêm bỏ trốn, gây xôn xao dư luận tại dư luận tại địa phương. Công an địa phương phải bảo vệ vợ và con của Liêm, khi các đối tượng này nhiều lần bao vây nhà gây áp lực.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giam đối tượng làm giả sổ đỏ lừa đảo hàng chục người