Theo dõi trên

Bắt được hung thủ sau 3 ngày gây án

26/03/2020, 18:15

BTO- Trước sự quyết liệt của lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận và sự hỗ trợ của các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, đối tượng giết người tại chùa Quảng Ân, thuộc khu phố 4, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đã sa lưới sau 3 ngày gây án.

Đối tượng tên là Nguyễn Thanh Tâm, sinh năm 1989, trú tại khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng khai, vào khoảng 0 giờ ngày 23/3/2020 đối tượng đã lẻn vào chùa để trộm cắp tài sản. Đối tượng mang theo 1 khúc cây và đột nhập vào phòng của sư thầy Thích Nguyên Lộc, sinh năm 1963, đang tu tại chùa và tấn công những người trong phòng khiến sư thầy và một nữ phật tử tên là Nguyễn Bảo Yến, sinh năm 2001, trú tại khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa huyện Hàm Tân tử vong, còn bà Nguyễn Thị Phượng là mẹ của nạn nhân Yến, sinh năm 1977, bị thương nặng. Sau khi gây án đối tượng đã lấy 3 chiếc điện thoại di động rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Đến trưa ngày 23/3/2020, đối tượng sử dụng xe máy chạy vào thành phố Hồ Chí Minh thuê phòng trọ trên địa bàn phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 để lẫn trốn.

Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm tang vật và hung khí gây án để điều tra làm rõ và xử lý đối tượng theo quy định. Trước đó Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án và thành lập ban chuyên án để đấu tranh, làm rõ.

 Với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban chuyên án và sự nỗ lực của các lực lượng tham gia phá án, chỉ trong thời gian ngắn đã bắt giữ được đối tượng gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng làm chấn động dư luận tại địa phương trong những ngày qua.

Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt được hung thủ sau 3 ngày gây án