Theo dõi trên

Bắt được hung thủ đâm chết chủ nhà trong cuộc nhậu

16/05/2021, 16:50

BTO- Chiều ngày 16/5/2021, theo thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận, hung thủ đâm chết chủ nhà trong cuộc nhậu xảy ra tại thôn Đá Mài 2 xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận vào chiều ngày 15/5 đã bị bắt giữ. 

Được biết, chiều 15/5/2021, sau khi gác đòn dông cho nhà xong, ông Nguyễn Phước Toàn, 41  tuổi trú tại thôn Đá Mài 2 xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân có tổ chức tiệc mời nhóm thợ hồ ở lại nhà mình để nhậu. Trong lúc nhậu xảy ra mâu thuẫn giữa Lê Nguyễn Thành Tiến, 33 tuổi trú cùng địa phương và một người khác nên ông Toàn đã đứng ra can ngăn nhưng bất thành. Trong lúc nóng giận, Tiến đã dùng hung khí đâm vào ngực ông Toàn. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi gây án, Lê Nguyễn Thành Tiến đã lên xe máy tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp cùng Công an huyện Hàm Tân tổ chức lực lượng làm công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra ban đầu và đồng thời triển khai nghiệp vụ truy bắt đối tượng gây án. Đến chiều hôm nay 16/5 lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng và đưa về Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để điều tra.

Được biết đối tượng này đã từng có 3 tiền án về tội “Cố ý gây thương tích”. Với bản chất côn đồ, không chịu sửa đổi, xem thường tính mạng của đối tượng, cần phải xử lý nghiêm minh trước pháp luật, mang tính răn đe, phòng ngừa chung.

Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt được hung thủ đâm chết chủ nhà trong cuộc nhậu