Theo dõi trên

Bắt đối tượng trộm cắp xe máy

30/10/2020, 14:32

BTO- Chiều 29/10/2020, Công an xã Phong Nẫm (Phan Thiết) cho biết đã điều tra làm rõ 1 vụ trộm cắp xe máy vừa xảy ra trên địa bàn.    

Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ trộm, Công an xã Phong Nẫm phối hợp với đội nghiệp vụ Công an TP. Phan Thiết rà soát đối tượng nghi vấn, bắt giữ Nguyễn Quốc Huy, SN 1992, thường trú tại phường Xuân An (Phan Thiết) và thu hồi xe máy đã bị trộm cắp. 

Tại cơ quan công an, đối tượng khai: vào khoảng 19 giờ, ngày 28/10/2020, cùng đồng bọn có tên thường gọi là Bệnh không rõ địa chỉ nơi cư trú, đi xe đạp đến khu vực thôn Xuân Phú, xã Phong Nẫm phát hiện xe máy 86C1: 02005 của chị Huỳnh Thị Hậu dựng trước cổng nhà và chìa khóa vẫn để trên xe. Lợi dụng sơ hở này, các đối tượng đã trộm xe máy của chị Hậu rồi lẫn trốn.

Đối tượng Huy còn khai thêm trước đó đã cùng đối tượng tên Hùng trộm 1 xe máy tại thôn 5, xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc cũng với thủ đoạn tương tự.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra truy tìm đối tượng có liên quan trong vụ án này.

Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng trộm cắp xe máy