Theo dõi trên

Bắt đối tượng trộm 6 xe máy

25/10/2016, 16:27 - Lượt đọc: 24

BTO- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc vừa ra quyết định khởi tố vụ án và tiến hành bắt khẩn cấp để điều tra đối với Nguyễn Đình Ý, sinh năm 1994, thường trú tại xã Phan Lâm, huyện Bắc Bình về hành vi trộm cắp tài sản.  

                              
      Đối tượng Ý tại cơ quan cảnh sát điều tra
   
      Xe máy bị trộm đã thu hồi

Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an đã xác định, trong thời gian từ cuối tháng 9/2016 đến 12/10/2016, Nguyễn Đình Ý đã thực hiện 6 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, tài sản thiệt hại trên 75 triệu đồng.

 Vụ án gần đây xảy ra ngày 12/10/2016, Nguyễn Đình Ý đến khu vực thôn Thắng Hòa, xã Hàm Thắng nhìn thấy xe máy biển số 86T3-1733 của anh Lê Ngọc Tuyến để trước nhà không người trông coi. Đối tượng đã trộm xe máy của anh Tuyến chạy đến huyện Bắc Bình, ghé vào tiệm xe máy để sửa chữa thì bị người dân tại đây nghi vấn báo cơ quan công an.  

Thủ đoạn hoạt động của đối tượng này là lợi dụng sơ hở của chủ phương tiện để xe trước nhà không người quản lý, lẻn vào nhà dùng thanh sắt dẹp phá khóa xe máy, sau đó đem đi tiêu thụ với sự giúp sức của đồng bọn.

Được biết, Nguyễn Đình Ý là đối tượng nghiện ma túy. Hàng ngày mua hêrôin khoảng 1 triệu đồng về sử dụng, là đối tượng đã có tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang tiếp tục mở rộng điều tra, để làm rõ hành vi của các đối tượng có liên quan trong vụ án này.

HOÀNG PHƯƠNG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng trộm 6 xe máy