Theo dõi trên

Bắt đối tượng mang theo ớt bột để trộm chó

07/12/2017, 11:21 - Lượt đọc: 18

BTO- Sáng nay (7/12), khi tuần tra, Công an phường Xuân An, TP. Phan Thiết đã bắt được một đối tượng trộm chó.

                
      Đối tượng Huỳnh Minh Dương cùng toàn bộ tang vật

Theo đó, khoảng 5h45, Công an phường Xuân An phát hiện một đối tượng chạy xe máy có biểu hiện nghi vấn nên chặn lại để kiểm tra. Bị phát hiện, đối tượng tăng ga bỏ chạy đến khu phố 3, phường Xuân An thì bị công an bắt giữ.

Qua kiểm tra, Công an phường Xuân An phát hiện trong người và trên xe của đối tượng có 6 con chó đã chết, 1 bình ớt bột, 1 đèn pin,… nên tiến hành thu giữ toàn bộ tang vật trên cùng chiếc xe máy biển số 86F3 – 5914.

Đối tượng nhanh chóng được xác định là Huỳnh Minh Dương (còn gọi cu Đực), 28 tuổi, ngụ phường Thanh Hải, TP. Phan Thiết.

Được biết, Dương là đối tượng nghiện ma túy, từng có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”. Hiện đối tượng đang bị Công an phường Xuân An tạm giữ để phục vụ điều tra.

Thời gian qua, trên địa bàn TP. Phan Thiết và các địa phương khác trong tỉnh cũng xảy ra nhiều vụ trộm chó. Khi bị phát hiện, đối tượng thường liều lĩnh bỏ chạy, thậm chí sẵn sàng dùng ớt bột và một số hung khí khác để chống trả, gây bức xúc, lo lắng trong nhân dân. Đề nghị ngành chức năng xử lý nghiêm hành vi trên để răn đe, giáo dục, phòng ngừa chung.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng mang theo ớt bột để trộm chó