Theo dõi trên

Bắt đối tượng chuyên cướp tài sản ở Đồi Dương

17/05/2018, 15:13 - Lượt đọc: 6

BTO- Công an TP. Phan Thiết vừa bắt thêm một đối tượng chuyên cướp tài sản của các đôi tình nhân tại khu vực biển Đồi Dương, TP. Phan Thiết…

                
      Đối tượng Nguyễn Trường Long

Sau nhiều ngày mật phục, khoảng 2h ngày 15/5, Tổ đặc nhiệm phòng chống tội phạm - Công an TP. Phan Thiết đã bắt đối tượng Nguyễn Trường Long (SN 1995), ngụ phường Xuân An, TP. Phan Thiết. Thời điểm này, đối tượng Long có hành vi dùng dao bấm khống chế một đôi nam nữ đang tâm sự ở khu vực biển Đồi Dương để cướp tài sản.

Tại cơ quan công an, bước đầu Long khai đã thực hiện liên tiếp 2 vụ cướp vào ngày 14/5 và 15/5 của các đôi tình nhân và chiếm đoạt được 2 điện thoại và hơn 400.000 đồng.

Trước đó (ngày 10/4), Tổ đặc nhiệm phòng chống tội phạm Công an TP. Phan Thiết cũng bắt giữ một nhóm gồm 4 đối tượng chuyên dùng dao, gậy sắt, roi điện... đe doạ, khống chế để cướp tài sản của người dân tại khu vực biển Đồi Dương, Thương Chánh và những nơi vắng người trên địa bàn thành phố. Qua đấu tranh, 4 đối tượng khai nhận đã thực hiện trót lọt 16 vụ cướp tài sản tại khu vực trên.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng chuyên cướp tài sản ở Đồi Dương