Theo dõi trên

Bắt 5 đối tượng sử dụng súng giải quyết mâu thuẫn

22/04/2019, 17:10 - Lượt đọc: 450

BTO- Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận vừa bắt giữ 5 đối tượng gồm: Lê Văn Nhi (thường gọi Ti), sinh năm 1995; Lê Quốc Cường, Nguyễn Đức Anh cùng sinh năm 1997; Nguyễn Văn Hiệp, Nguyễn Minh Chiến cùng sinh năm 1998, tất cả đều có hộ khẩu thường trú tại xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, được xác định là các nghi can có liên quan trong vụ dùng súng gây thương tích cho Bùi Khắc Vàng, sinh năm 2000, thường trú tại xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Khoảng 13 giờ 35 phút, ngày 18/4/2019, nhóm của Lê Văn Nhi đã hẹn gặp nhóm của Bùi Khắc Vàng tại nhà của Vàng ở thôn 2, xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận để giải quyết mâu thuẫn từ trước đó.

Tại nhà của Vàng, 2 bên lời qua tiếng lại, đối tượng Lê Văn Nhi đã dùng súng hơi mang theo loại FX, bắn vào người của Bùi Khắc Vàng, sau đó cả nhóm điều khiển xe máy chạy ra đường Quốc lộ 1A tẩu thoát, còn Vàng bị thương nặng, được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường. Sau gần 1 ngày tiến hành điều tra, truy xét, bằng các biện pháp nghiệp vụ và dữ liệu trích xuất từ camera an ninh, cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định được các đối tượng gây án và tiến hành bắt giữ các đối tượng, tịch thu nhiều hung khí có liên quan để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã cúi đầu nhận tội; riêng Lê Quốc Khánh, sinh năm 1996, là người tham gia trong vụ này đã trốn vào thành phố Hồ Chí Minh, tang vật vụ án cây súng hơi đã bị các đối tượng ném phi tang.

 Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, truy bắt đối tượng bỏ trốn, truy tìm tang vật; củng cố hồ sơ, để đưa các đối tượng ra xử lý nghiêm trước pháp luật.

Thu Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt 5 đối tượng sử dụng súng giải quyết mâu thuẫn